[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by The Best Travel
Tour Chiangmai,Travel Chiangmai,Trekking Chiangmai,Sightseeing Chiangmai
home about us tour carrent activities tour miscellancous hotels contact us
 
Chiang Mai Trekking
 
 
Chiang Mai Trekking - Jungle
 
 
Flight of the Gibbon Adventure
 
 
White Water Rafting and Elephant Rides in Chiang Mai
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 เที่ยวเชียงราย 3 วัน/2 คืน

         วันแรก  รถรับจากที่พักเวลา 08.00 - 08.30 น. เดินทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ริม แวะชมการแสดงช้างที่ปางช้างแม่สา หลังจากนั้นท่านสามารถร่วมทำกิจกรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง อาทิ นั่งช้างชมธรรมชาติ ล่องแพไม้ไผ่ และล่องแพยาง จากนั้นท่านจะได้แวะชมความสวยงามของกล้วยไม้และผีเสื้อหลากหลายชนิดนานาพันธ์ และพักรับประทานอาหารกลางวันก่อนจะไปแวะชมถ้ำเชียงดาวชมวิถีชีวิตและยาสมุนไพรหลากหลายชนิด ก่อนที่จะนอนพักค้างคืนที่บ้านพักหรือโรงแรมที่อยู่ใกล้กับชายแดนพม่าเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า

       วันที่สอง  หลังรับประทานอาหารเช้าเสร็จ เราจะเริ่มจากไปเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้งเป็นที่แรก จากนั้นไปที่ท่าเรือท่าตอนริมแม่น้ำกกซึ่งจะเป็นจุดที่มีทัศนียภาพที่สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงรายเพื่อนั่งเรือชมธรรมชาติสองฝั่ข้างทาง 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะไปลงที่หมู่บ้านย่าผาไปเยี่ยมชาวเขาเผ่าอาข่า เผ่ากระเหรี่ยงคอยาว ซึ่งถือว่าเป็นถิ่นกำเนิดดั้งเดิมของชนเผ่าต่างๆ จากนั้นเราจะนั่งรถต่อไปดอยแม่สลองตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสันติคีรี เป็นทางผ่านก่อนขึ้นพระตำหนักดอยตุงที่ประทับของสมเด็จย่า ซึ่งประดับประดาอย่างคลาสิคสไตล์สวิสเซอร์แลนด์ หรือที่เรียกว่า"สวนแม่ฟ้าหลวง" เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธ์นับล้านชนิด เหมาะสำหรับถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นในช่วงเวลาเย็นเราจะแวะกลับมาพักที่อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย

         วันที่สาม  หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว ท่านสามราถใช้เวลาจับจ่าย ซื้อของฝากที่ตลาดอ.แม่สาย เขตระหว่างชายแดนไทย-พม่า ซึ่งมีราคาถูกกว่าตลาดทั่วไปและสินค้าหลากหลายชนิด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถเดินข้ามไปฝั่งพม่าได้โดยจ่ายค่าผ่านด่านที่จุดตรวจ เหน็ดเหนื่อยจากการเดินซื้อของ ท่านจะได้นั่งพักระหว่างทางก่อนที่จะชื่นชมความสวยงามของสามเหลี่ยมทองคำพรมแดนระหว่างไทย ลาว พม่า หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปยังอ.เชียงแสนเมืองโบราณนับพันปีจุดกำเนิดอารยธรรมล้านนา และระหว่างทางที่กลับจ.เชียงใหม่เราจะแวะที่น้ำพุร้อนแม่ขะจาน ก่อนจะเดินทางกลับเชียงใหม่ประมาณ 18.00 น.

       สิ่งที่รวมในโปรแกรม รถตู้แอร์รับ-ส่งพร้อมน้ำมัน, ไกด์ภาษาอังกฤษ(คนขับ), นั่งช้าง1ชั่วโมงครึ่ง ล่องแพยาง, ช้างโชว์, ค่าเข้าฟาร์มกล้วยไม้และผีเสื้อ, หมู่บ้านชาวเขา, เรือข้ามไปลาว, ถ้ำเชียงดาวและที่พัก

ราคา  9, 500 บาท (กลุ่ม 2 ท่านขึ้นไป)